FAR EAST 2.86

5 star(s) from 1 votes
SINGAPORE OFFICE (HEADQUARTER) 14 Scotts Road #06-00 Far East Plaza
Singapore, 228213
Singapore

About FAR EAST

Contact Details & Working Hours

Details

SINGAPORE - NƠI SINH SỐNG CỦA BẠN
Singapore đang nhanh chóng trở thành một thành phố toàn cầu sôi động, liên tục được xếp vào nhóm các thành phố có chất lượng sống hàng đầu trên thế giới, được bình chọn bởi các viện nghiên cứu, các tạp chí và nhà tư vấn quốc tế, trong đó có Top 25 Thành Phố Đáng Sống Nhất do Monocle bình chọn. Với cơ sở hạ tầng được xây dựng quy mô kết nối với toàn cầu, Singapore cũng luôn được chọn là thành phố có tiềm năng đầu tư tốt nhất trên thế giới.
Với sự chuyển mình to lớn trong 2 năm gần đây, trung tâm đô thị xanh này đang bước vào thời kỳ phát triển sôi động. Khu giải trí nghỉ dưỡng World Sentosa đang thu hút nhiều du khách trong nước và nước ngoài bằng nhiều hoạt động được tổ chức và với sự ra đời của phim trường Universal Studios đầu tiên của Đông Nam Á. Marina Bay Sands, được phát triển bởi Las Vegas Sands, và ba trung tâm thương mại trên đại lộ Orchard Road cũng vừa được khai trương và được đón nhận vô cùng nồng nhiệt.
Nằm ở vị trí chiến lược giao thoa tại Châu Á, Singapore được hỗ trợ tối đa bởi một hệ thống cơ sở hạ tầng vững chắc bao gồm giao thông, giáo dục, y tế và nhiều yếu tố khác. Không có gì ngạc nhiên khi Singapore cũng luôn được bình chọn là một trong những thành phố có tiềm năng đầu tư tốt nhất thế giới theo Emerging Trends in Real Estate® Asia Pacific 2011, một nghiên cứu toàn cầu được thực hiện bởi Tổ chức nghiên cứu Urban Land và tập đoàn PricewaterhouseCoopers.
Far East Organization là nhà phát triển bất động sản tư nhân lớn nhất tại Singapore. Tầm hoạt động của tập đoàn trải rộng trên toàn bộ thị trường bất động sản gồm các khu căn hộ, khách sạn, thương mại, bán lẻ và công nghiệp. Công ty cũng là tập đoàn cho thuê bất động sản tư nhân lớn nhất và một trong những chủ sở hữu kiêm nhà điều hành các khách sạn lớn nhất Singapore. Far East Organization vinh dự là tập đoàn duy nhất trên thế giới được trao tặng tám Giải FIABCI Prix d’Excellence Awards, đây là giải thưởng được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là cao quý nhất trong lĩnh vực bất động sản quốc tế.
Cam kết là Nhà Phát triển các Giải Pháp, Far East Organization phấn đấu nỗ lực hoàn thiện và sáng tạo trong các dự án kinh doanh của mình.