Du Học - Du Lịch - Định Cư Canada 2.44

5 star(s) from 1 votes
3050 Confederation Pkwy
Mississauga, ON L5B 3Z6
Canada

About Du Học - Du Lịch - Định Cư Canada

Du Học - Du Lịch - Định Cư Canada Du Học - Du Lịch - Định Cư Canada is a well known place listed as Consulting/business Services in Mississauga ,

Contact Details & Working Hours

Details

Canada là 1 quốc gia phát triển cả về văn hóa, lịch sử cũng như nền kinh tế. Hiện nay chính phủ Canada tạo điều kiện cho các nhà đầu tư, các doanh nhân cũng như những người lao động có trình độ sang Canada sống và phát triển sự nghiệp không chỉ cho riêng cá nhân đương đơn mà cả những người đi kèm như vợ/chồng, con cái đều được sống trong 1 môi trường hiện đại, con cái được hưởng chế độ y tế và học tập miễn phí ….

Các chương trình định cư Canada ngày càng khó khăn và đòi hỏi nhiều điều kiện hơn, để giúp quý khách hàng có nhu cầu di dân định cư Canada, Global Wide Immigration cung cấp một giải pháp tự trắc nghiệm đánh giá khả năng bản thân nhằm chuẩn bị tốt cho quá trình nộp hồ sơ định cư.

Với hệ thống tính điểm dựa theo Comprehensive Ranking System (CRS) của bộ di trú Canada, các bạn sẽ có thể đánh giá được khả năng thành công của mình nếu quyết định nộp hồ sơ. Hệ thống trắc nghiệm của Global Wide Immigration sẽ giúp các bạn chuẩn bị tốt hơn cho dù đó là chương trình di dân đầu tư hay chương trình di dân dành cho trí thức và lao động có trình độ.