Trường Trung học nội trú St Paul's International College - Australia 2.79

4 star(s) from 1 votes
463 Argyle St
Moss Vale, NSW 2577
Australia

About Trường Trung học nội trú St Paul's International College - Australia

Trường Trung học nội trú St Paul's International College - Australia Trường Trung học nội trú St Paul's International College - Australia is a well known place listed as School in Moss Vale ,

Contact Details & Working Hours

Details

Tọa lạc tại thị trấn Mos Vale của bang New South Wales, trường St. Paul’s International College cung cấp các chương trình Trung học và Dự bị Đại học cho học sinh nội trú và ngoại trú tại Úc và từ khắp nơi trên thế giới. Trường đạt thành tựu nổi bật với 95% học sinh chuyển tiếp các chương trình đại học hàng năm.
Trường St. Paul’s được xây dựng trên các nguyên tắc chất lượng giảng dạy xuất sắc, công bằng xã hội, trách nhiệm và sự tôn trọng. Trường nằm trong một khu vực rộng khoảng 81.000 m2, trồng nhiều cây xanh, cách ga tàu điện trung tâm thị trấn Moss Vale khoảng 5 phút đi bộ và cách sân bay quốc tế thành phố Sydney khoảng 90 phút lái xe. Trường St Paul’s cung cấp một môi trường học tập quốc tế an toàn đáp ứng nhu cầu học tập và xã hội của riêng từng học sinh.
Các phòng học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giáo viên ưu tú, quản lý khu nội trú và nhân viên phục vụ nấu ăn, dọn dẹp rất chuyên nghiệp. Các khu nội trú có phòng ở đơn với các khu riêng biệt dành cho nam sinh và nữ sinh, đảm bảo mang đến môi trường học tập phù hợp và thuận lợi. Ngoài thành tích học tập đáng tự hào, trường St. Paul’s cũng quan tâm phát triển các giá trị đạo đức và xã hội cho học sinh nhằm đào tạo toàn diện những kỹ năng và nguyên tắc khi phải đối mặt với các thách thức từ thế giới bên ngoài với mức độ toàn cầu hóa ngày càng tăng.
Các khóa học tại St. Paul’s:
• ELICOS (Chương trình Tiếng Anh cho Lớp Dự bị Trung học)
• Chương trình Trung học
o Lớp 7-10, 11 & 12 (nhận Chứng Chỉ Trung học)
• Chương trình Dự bị đại học - Đại học New South Wales
o Lớp chuyên sâu về ngành Thương mại & kinh tế và Lớp chuyên sâu về ngành Khoa học